Monday, April 14, 2014

నువ్వంటే నాకు పిచ్చి

ప్రతీసారి నీకు దూరంగా ఉండాలని ప్రయత్నిస్తున్న.
అర్థం చేస్కోవేం...?
ఎందుకు నాకు ఊర్కే ఫోన్ చేస్తావ్...?
నేనేమైపోతే నీకేంటి...?
మళ్ళి నా జీవితంలోకి రావాలని ఎందుకు ప్రయత్నిస్తున్నావ్..?
నాకు నువ్వంటే పిచ్చి...
ఆ పిచ్చిలో నా జీవితాన్ని కోల్పోతానేమో అని భయమేస్తుంది..
మనం ఈ జన్మలో కలవలేం..
అలాంటప్పుడు మనమధ్య ఈ అనుసంధానం అవసరమా..?
నువ్ నా బలహీనత..
నా బలహీనతతో ఆడుకోవడం నీకు ఆనందాన్నిస్తుందా..?
నాకు తెలుసు నేనంటే నీకు చాల ఇష్టమని...
నాకు తెలుసు నువ్వు నన్ను ఇంకా ప్రేమిస్తున్నావని..
నీకు ముందే చెప్పాను
నన్ను మర్చిపోవడం నీకు నువ్వనుకున్నంత సులువు కాదని
నేను కూడా నీ గురించి ఇలానే అనుకున్న...
నువ్వంటే నాకు పిచ్చి... పిచ్చి కాదు ప్రాణం...
కాని మనం కలవలేం
మన మద్య మనకు తెలియని అడ్డంకి ఉంది.
దాన్ని దాటుకుని నీచెంతకు రాలేను
నిన్ను నాదగ్గరకి రానివ్వను...
ఒకప్పుడు భయపడ్డాను
నేను లేకుండా నువ్ ఎలా బ్రతుకుతావోనని
కాని నేను లేకున్నా
నువ్ హ్యాపీ గా ఉండగలవని నువ్వే నేరూపించావ్ కదా బంగారు
నిర్దాక్షిణ్యంగా నన్ను దూరం పెట్టావ్ కదా
ఇప్పుడు దగ్గరకు రమ్మంటే ఎలా రావాలో అర్థం కావడం లేదు
నేనన్న మాటలు నన్నే సూదుల్లా పోడుస్తున్నాయ్
నువ్ చేసిన పనులు నన్ను అధః పాతాళానికి నేట్టేస్తున్నాయి
నీ నేను ఏనాడో మరణించాను
నాకు నేనుగా బ్రతుకుతున్న
ప్రశాంతంగా గతం వీడి భవిష్యత్ లోకి ప్రయాణిస్తున్న
మళ్ళి నా జీవితంలోకి రావాలని ప్రయత్నిస్తున్నావ్
నా బలహీనత ఏంటంటే
మళ్ళి నీ ప్రేమలో సులభంగా పడిపోగలను



No comments: